Địa chỉ: 55 - 56 Phạm Phú Thứ, P.11, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Email: detthaibao@gmail.com

Vải thun thể thao có mát không? THÁI BẢO - Chuyên thun thể thao chất lượng HCM

Thứ 2, 21/08/2023

Administrator

572

21/08/2023, Administrator

572

Một trong những điều được quan tâm khi sử dụng chất liệu vải thun thể thao trong đồng phục thể thao đó là "Loại vải này có thực sự mát hay không?". Bài viết dưới đây sẽ làm rõ cho người đọc, cùng Thái Bảo tìm hiểu nhé!

Vải thun thể thao được biết đến với 'danh xưng' - "loại sợi diệu kỳ" với tính năng có thể kéo dài hơn 100% hình dạng ban đầu. Dòng vải thun thể thao này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1959, và lần đầu được sử dụng sản xuất áo ngực, quần jockstrap, hay trong dụng cụ tập luyện. 

Những tiêu chuẩn của vải thun thể thao chất lượng

Dòng vải thun thể thao này được cực kỳ ưa chuộng trong may mặc quần áo thể thao, hay cả ứng dụng trong một số mẫu thiết kế may mặc hàng ngày. Dưới đây là những tiêu chuẩn, và cũng là những đặc tính làm cho dòng vải này nổi bật hơn so với các loại khác:

Tính năng Chịu nhiệt tốt

Tính năng cách nhiệt mà dòng vải thun thể thao sở hữu mang lại cảm giác cực thoải mái cho người mặc trong quá trình hoạt động, luyện tập, chơi thể thể thao.

Vải thun thể thao có mát không?

 

Khả năng hút ẩm

Với chất liệu được làm từ sợi tổng hợp (xem chi tiết hơn trong bảng dưới hoặc tìm hiểu kỹ tại VẢI THUN THỂ THAO) nên dòng vải thun thể thao nên sẽ nhanh khô hơn những dòng vải sợi tự nhiên.

Các loại vải thun thể thao Thái Bảo

Thành phần

Vải thun lạnh 2 chiều

100% Polyester (Có thể pha thêm 1 chút sợi Spandex)

Vải thun lạnh 4 chiều

95% Polyester và 5% Spandex

Vải thun mè Hạt To

95% Polyester và 5% spandex

Vải Thun Mè Hạt Nhỏ

95% Polyester và 5% spandex

 

Dòng vải này khi may đồ thể thao sẽ có khả năng hút ẩm từ cơ thể, xuyên qua lớp vải và bay hơi ra bên ngoài, vì vậy người mặc trong lúc chơi thể thao sẽ cảm thấy khô ráo và mát mẻ .

Tính bay hơi, và thoáng khí

Với khả năng thoát ẩm tốt, giúp đẩy nhanh mồ hôi ra ngoài; loại vải thun thể thao này còn nhanh khô, không bị dính bết khi ra mồ hôi nên tạo ra sự mát mẻ cho người dùng. 

Tính co dãn

Vải thun thể thao có độ co giãn tốt, với trọng lượng nhẹ luôn tạo sự thoải mái cho người mặc trong các cử động, đặc biệt thoải mái trong hoạt động thể dục thể thao.

Vải thun thể thao có mát không? THÁI BẢO - Chuyên thun thể thao chất lượng HCM-Vai-thun-the-thao-tot-tai-hcm

 

Ngoài ra, dòng vải thun thể thao còn được ‘ngành thời trang, may mặc’ dựa vào những yếu tố nổi bật như màu sắc đa dạng để chọn lựa. Giá thành tốt, trọng lượng vải nhẹ cực kỳ phù hợp với may mặc đồ thể thao.

 

Xem thêm: Bí quyết chọn vải thun thể thao chuẩn mà người bán không muốn bạn biết

Vải thun thể thao có thực sự mát không?

Loại vải thun thể thao là loại vải lạnh, ‘chất mát’, mịn, bóng, trơn láng không có xơ, một cảm giác mát lạnh, một sự dễ chịu khi tiếp xúc với bề mặt da. Nên dùng vải thun thể thao tạo được cảm giác thoải mái, mát mẻ, được dùng phổ biến nhiều trong may mặc thể thao và đồ luyện tập.

 

Đặc tính tuyệt vời khác của dòng vải thun thể thao đó là thường sẽ không bị nhăn, không bị xù lông hay bám bụi. Bên cạnh đó, với thành phần sợi tổng hợp bền bỉ không bị ảnh hưởng nhiều khi được sử dụng trong môi trường nhiều có nhiều vi khuẩn nên hạn chế được ẩm mốc.

 

Với những đặc tính thoáng mát đó, vải thun thể thao được xem là ‘loại vải mát’, luôn được ưa chuộng dùng nhiều trong ngành may mặc thể thao.

Vải thun thể thao - gia công nhanh - chất lượng - uy tín - giá rẻ

FAQ - Những câu hỏi thường gặp về Thái Bảo - Chuyên thun thể thao chất lượng tại HCM

Q1: Làm cách nào để lấy mẫu vải thun thể thao Thái Bảo? 

Thái Bảo cung cấp mẫu vải theo khổ mẫu, khách hàng hãy để lại những thông tin yêu cầu cần thiết của mình cho xưởng vải Thái Bảo , Thái Bảo sẽ liên hệ sớm để tư vấn về dòng sản phẩm phù hợp cũng như cung cấp tất cả dòng mẫu vải đúng nhu cầu mà khách hàng cần.

Vải thun thể thao có mát không? THÁI BẢO - Chuyên thun thể thao chất lượng HCM-2

Q2: Chúng tôi nhận được báo giá vải thun thể thao Thái Bảo bằng cách nào?

Để có báo giá chi tiết và phù hợp cho tất cả nhu cầu của khách hàng, hãy để lại thông tin cho Thái Bảo qua thông tin liên hệ về những chi tiết cụ thể:

- Số lượng vải thun cần sản xuất hoặc gia công.

- Quy cách sản phẩm (ví dụ: áo thun, quần thun, vải đồng phục, vải may mặc...).

- Đặc tính kỹ thuật của vải thun yêu cầu (ví dụ: độ co giãn, độ dày, độ bền, màu sắc...)

- Yêu cầu thiết kế hoặc mẫu có sẵn. 

- Thời gian và địa chỉ nhận hàng.

Thái Bảo sẽ liên lạc lại sớm nhất ngay cho các khi khi chúng tôi nhận được yêu cầu.

 Lưu ý: Bảng báo giá thay đổi tùy theo chức năng, số lượng và trọng lượng. Vui lòng xác nhận với bộ phận bán hàng của chúng tôi khi bạn muốn đặt hàng. 

Q3: Thái Bảo có thể sản xuất theo thiết kế và màu sắc theo yêu cầu chi tiết mà khách hàng cần không?

Có, Thái Bảo sẽ cung cấp mẫu vải theo đúng yêu cầu sau khi cả 2 thỏa thuận, luôn đảm bảo đúng theo cam kết về màu sắc và thiết kế của khách hàng. Hãy để lại thông tin cho Thái Bảo biết về mẫu màu, thiết kế hoặc những chỉ số màu - ví dụ như màu pantone,v.v..

Q4: Việc bán hàng sẽ hoàn thành trong bao lâu? Làm thế nào về thời gian  sản xuất hàng loạt? 

Báo giá dịch vụ thiết kế và in vải thun thể thao tại Thái Bảo dựa vào số lượng sản phẩm, kích thước và diện tích in, số lượng màu sắc, chất liệu và chất lượng vải, thiết kế và khối lượng công việc, cùng thời gian hoàn thành. 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp những thông tin chính xác nhất.

Q5: Xưởng sản xuất và gia công Vải Thái Bảo có những dịch vụ nào?

Những dịch vụ của CÔNG TY TNHH DỆT THÁI BẢO với quy trình sản xuất khép kín từ khâu sợi, dệt, nhuộm, với năng lực sản xuất hàng trăm máy dệt kim

- Dịch Vụ Gia Công Và Sản Xuất Vải Thun

- Thiết Kế Và In Ấn Vải Thun Theo Yêu Cầu

- Dịch Vụ Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Vải Thun Theo Cây

- Dịch Vụ Gia Công Nhuộm Vải

 

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng có thể giúp bạn tìm được loại vải thun thể thao để phù hợp với nhu cầu của bạn. Cũng như có thể giải đáp được thắc mắc về câu hỏi “Vải thun thể thao có thật sự mát không?”

Chia sẻ: