Địa chỉ: 55 - 56 Phạm Phú Thứ, P.11, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Email: detthaibao@gmail.com

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM

Chủ nhật, 08/10/2023

Administrator

426

08/10/2023, Administrator

426

Việc tìm kiếm một xưởng dệt vải uy tín, đáp ứng đủ số lượng vải vóc với yêu cầu chất lượng cao, cùng một mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay không quá nhiều. Xưởng Dệt Thái Bảo - sự lựa chọn hàng đầu cung cấp đa dạng mẫu mã với khối lượng đơn hàng khủng.

Xưởng dệt Thái Bảo là đơn vị chuyên về vải thun, vừa cung cấp sợi dệt, vừa cung cấp vải thun và vừa gia công nhuộm vải theo yêu cầu của khách hàng từ nhỏ đến lớn và cực lớn.

Với kinh nghiệm lâu năm, xưởng dệt Thải Bảo hoàn toàn có khả năng kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm để cung cấp cho các đối tác vừa, lớn và cực lớn.

 

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -1.png

Phân loại về các sản phẩm sợi dệt

Sợi 60% Cotton 40% Rayon

Chỉ số Ne20 đến Ne40

Sợi Polyester/Rayon 65/35

80/20; 90/10; 95/5 chỉ số Ne20 đến Ne40

Sợi 65% Polyester 35% Cotton

Chỉ số N20 đến Ne45

Sợi 100% Polyester

Chỉ số Ne20, Ne30, Ne40

Sợi OE Cotton

Chỉ số Ne7 đến Ne20

Sợi Cotton chải thô (CD)

Chỉ số Ne16, Ne20, Ne24, Ne26, Ne28, Ne30 dệt kim, dệt thoi

Sợi Cotton chải kỹ (CM)

Chỉ số Ne20, Ne30, Ne40 dệt kim, dệt thoi

Sợi Rayon (Viscose Vortex - MVS)

chỉ số Ne30 đến Ne40, không xù lông, hút ẩm cao, chịu nhiệt tốt, chống cuộn cục

Sợi Rayon (Viscose)

Chỉ số Ne30 đến Ne40

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -7

Đối tác đáng tin cậy trong tất cả đơn hàng nhỏ/lớn - Xưởng dệt Thái Bảo

Xưởng dệt Thái Bảo không chỉ là một đơn vị dệt vải thông thường, chúng tôi là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp đa dạng và tốc độ cung ứng nhanh chóng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và sự chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất vải dệt theo yêu cầu và chạy đơn hợp đồng số lượng lớn.

 

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -2

1. Phân tích và sản xuất theo yêu cầu:

Tại Xưởng dệt Thái Bảo, chúng tôi hiểu rằng mỗi dự án dệt vải có đặc điểm riêng và yêu cầu sản xuất độc đáo. Chúng tôi chuyên phân tích và tư vấn để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng hoặc vượt qua mong đợi của bạn. Chất lượng và sự tinh tế trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

 

2. Đối tác đáng tin cậy cho đơn hàng lớn:

Xưởng dệt Thái Bảo chuyên trong việc xử lý đơn hàng lớn. Chúng tôi có khả năng sản xuất hàng ngàn mét vải hàng ngày để đáp ứng nhu cầu sản xuất đồng phục, thời trang, và nhiều ngành công nghiệp khác. Sự linh hoạt trong quy trình sản xuất giúp chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng và thời gian.

 

3. Tốc độ cung ứng siêu nhanh:

Một trong những yếu tố đặc biệt mà Xưởng dệt Thái Bảo tự hào là tốc độ cung ứng siêu nhanh. Chúng tôi hiểu rằng thời gian là tiền bạc, và với khả năng sản xuất hiệu suất cao, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được đơn hàng của mình đúng hẹn.

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -3

Xưởng dệt Thái Bảo hoạt động liên tục để cung cấp đủ hàng cho quý khách hàng với cam kết:

→ Sản phẩm dệt giống mẫu 100%

→ Hỗ trợ phân tích mẫu dệt

→ Tối ưu thời gian sản xuất một cách hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khách hàng

→ Chi phí hợp lý và cực cạnh tranh trên thị trường.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vải dệt, Xưởng dệt Thái Bảo sẽ luôn sẵn sàng hợp tác. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và khám phá sự chuyên nghiệp và tốc độ cung ứng ưu việt mà chúng tôi mang đến.

Xưởng dệt Thái Bảo - Sự hiện đại và đa dạng trong sản xuất vải thun

Xưởng dệt Thái Bảo tự hào với diện tích rộng lớn lên đến 4.500 m2, bao gồm các khu vực chuyên nghiệp như xưởng nhuộm, xưởng dệt kim, xưởng chuẩn bị - hoàn thành và phòng thí nghiệm. Với năng lực sản xuất mạnh mẽ, chúng tôi có khả năng sản xuất lên đến 1.500 tấn vải thun và các loại vải khác mỗi năm.

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -4

Sản phẩm và trang thiết bị:

Chúng tôi chuyên dệt và nhuộm các loại vải Filament, TC, Coton để đáp ứng nhu cầu sản xuất đồng phục, thời trang và xuất khẩu. Xưởng dệt Thái Bảo đã đầu tư mạnh mẽ vào các dây chuyền thiết bị đồng bộ và hiện đại từ các nước Mỹ, EU, Đài Loan và Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

 

Các công nghệ dệt vải:

Công nghệ dệt thoi: Sử dụng để sản xuất các loại vải như len, len lông cừu, vải denim, vải bông, vải lanh và vải tơ tằm. Quá trình dệt thoi được tự động hóa và hiện đại hóa, tạo ra sản phẩm vải với độ dày và độ bền đa dạng.

 

Công nghệ dệt kim: Sử dụng các kim để đan các sợi vải lại với nhau. Công nghệ này tạo ra các mẫu vải đa dạng và có tính đàn hồi cao. Máy dệt kim hiện đại được điều khiển bởi máy tính để tạo ra các mẫu vải với độ chính xác cao.

 

Công nghệ dệt tròn: Sử dụng để tạo ra các loại vải trơn hoặc có hoa văn, như vải thun. Công nghệ này có tốc độ dệt nhanh hơn và giúp giảm thiểu thời gian sản xuất và chi phí.

 

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -5

Xưởng dệt Thái Bảo - hoạt động liên tục và bền vững luôn đáp ứng đủ hàng đến khách hàng

Xuất xứ máy móc: Lựa chọn máy móc phù hợp và đúng nguồn gốc là quan trọng để đảm bảo hiệu suất và chất lượng sản phẩm.

Máy móc thiết bị hiện đại: Đảm bảo năng suất vượt trội và cung cấp một nguồn sản phầm đầu ra chất lượng.

Xác định thị trường và khách hàng: Hiểu rõ thị trường và đối tượng khách hàng, tư vấn nhiệt tình và đáp ứng đúng nhất với mỗi yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo chất lượng và tiết kiệm tài chính.

Thợ dệt và thợ sửa chữa: Tìm kiếm thợ dệt giỏi và biết cách quản lý đội ngũ lao động là rất quan trọng. Đảm bảo cung cấp đủ phụ tùng và có thợ sửa chữa đáng tin cậy.

Tối ưu hóa thời gian hoạt động: Sử dụng máy móc trong khoảng thời gian ưu đãi để tiết kiệm chi phí điện và tối ưu hóa hiệu suất sản xuất.

Tạo mẫu vải mới: Tạo ra những mẫu vải độc đáo và phù hợp với nhu cầu thị trường để tạo giá trị và thu hút khách hàng.

Chuyên cung cấp đơn hàng vải thun lớn Toàn Quốc - Xưởng dệt Thái Bảo HCM -6


Với sự kết hợp của sự hiện đại và đa dạng trong sản xuất, Xưởng dệt Thái Bảo đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc sản xuất và cung ứng vải thun và các loại vải khác.

Chia sẻ: