Địa chỉ: 55 - 56 Phạm Phú Thứ, P.11, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Email: detthaibao@gmail.com

Cách mua loại vải thun cotton 4 chiều tốt tránh "gian thương"

Chủ nhật, 13/08/2023

Administrator

410

13/08/2023, Administrator

410


Hiện nay, với nhu cầu sử dụng sản phẩm từ loại vải thun cotton 4 chiều bởi tính tốt càng cao, từ đó không ít 'mặc hàng nhái, kém chất lượng' tràn lan ngoài thị trường. Vậy cách nào để chọn được nguồn vải thun cotton bốn chiều tốt? Cùng Thái Bảo tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây nhé!

Cách mua loại vải thun cotton 4 chiều tốt tránh "gian thương"

cách mua loại vải thun cotton 4 chiều tránh "gian thương"

Sơ lược về vải thun cotton 4 chiều

Kết cấu và đặc tính dòng vải

Loại vải thun cotton 4 chiều chất lượng cao  được kết cấu từ sợi bông tự nhiên (tỷ lệ từ 92-95%) và sợi Spandex co dãn. Với cấu trúc đặc biệt này, dòng vải không chỉ co giãn tốt,  thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

 

Vải thun cotton 4 chiều dễ bị nhăn vì cấu trúc sợi Spandex chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Dòng vải được ưa chuộng sử dụng nhiều trong ngành thời trang.

 

Ưu - Nhược điểm của vải thun cotton 4 chiều

Ưu điểm

Nhược điểm

Thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt

Giá thành cao hơn những dòng vải khác

Tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại, dễ chịu khi mặc, sử dụng

Dễ nhăn vì cấu trúc dệt chính từ sợi tự nhiên

Độ co giãn 4 chiều tốt

Vì được ưa chuộng và giá cao nên dễ xuất hiện nhiều hàng nhái, kém chất lượng trên thị trường.

Bắt màu tốt, khó phai màu: dễ dàng in họa tiết

 

Khi hiểu về những đặc tính của dòng vải được ưa chuộng này, nội dung dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách chọn được loại vải thun cotton 4 chiều phù hợp với nhu cầu và tránh bị mua phải hàng ‘lởm’.

 

Hiều về vải thun cotton 4 chiều

Hiểu biết kỹ về loại vải thun cotton 4 chiều và những dòng vải tương đồng khác

Để có thể phân biệt, chọn đúng vải thun cotton 4 chiều bạn cần tìm hiểu không chỉ về dòng sản phẩm này mà còn bao gồm cả những dòng vải thun cotton, vải cotton khác,... có tính tương đồng.

 

Với đặc tính tốt như thấm hút tốt, thoáng mát, mềm mại, bền màu,... các dòng vải cotton rất đa dạng với nhiều loại, có thể kể đến như: 

Vải cotton Ai Cập, Vải Cotton Satin, Vải cotton gấm, Vải cotton lụa, Vải cotton 65/35 (Vải CVC), Vải cotton 35/65 (Vải TC), Vải cotton 100%, Vải cotton Borip, Vải cotton 4 chiều (Cotton Spandex), Cotton nhung, Cotton poly, Cotton USA

 

Bạn cần tìm hiểu về bao gồm khái niệm, cấu trúc dệt vải, đặc tính, tính chất và kỹ năng phân biệt tất cả những dòng vải này và không bị nhầm lẫn.

 

Phân biệt các loại vải thun cotton

Lựa chọn đúng vải thun cotton 4 chiều cần sử dụng khi xem vải mẫu

Xem kỹ loại vải, cách gọi tên sản phẩm

Cùng một loại vải, tuy nhiên mỗi xưởng có thể sẽ có những tên gọi mã sản phẩm là khác nhau. Vì vậy, khi tìm hiểu thông tin qua mạng hoặc đến trực tiếp xưởng bạn cần tìm hiểu trước để tránh việc nhà cung cấp sẽ đưa ra một dòng vải khác.

 

Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp xưởng coi mẫu và được tư vấn cụ thể nhất cho nhu cầu của mình. Nếu bạn đang tìm xưởng cung cấp vải thun cotton 4 chiều tại HCM chất lượng, hãy liên hệ cho Thái Bảo tại 0907.814.817

Xem xét kỹ màu sắc trước khi mua hàng

Một trong những yếu tố quan trọng là màu sắc, tuy nhiên để thu hút người mua, một số người bán nhỏ có thể cung cấp hình có màu khác xa so với thực tế. Vì vậy, bạn cần liên hệ hoặc kiểm tra trực tiếp, lưu giữ mẫu vải để đảm bảo đúng sản phẩm trước khi đặt mua.

 

Xác định vải mẫu đúng chuẩn

Khi xem và chọn mẫu vải, bạn cần quan tâm và yêu cầu nhà bán buôn, bán lẻ hay xưởng cung cấp những thông tin cần thiết về: nguồn gốc - xuất xứ, loại vải, chất liệu chi tiết, kích thước - phổ vải, màu sắc,...

 

Yêu cầu cung cấp hình ảnh, video mẫu vải nếu bạn không đến trực tiếp xem được hoặc catalog về sản phẩm để bạn có thể tham khảo thêm.

 

Để chắc chắn hơn,Thái Bảo khuyên bạn đến trực tiếp xưởng, shop để xem mẫu, lưu giữ mẫu vải và chọn mua đúng loại vải thun cotton 4 chiều với màu sắc bạn đang cần tìm. 

 

Vải thun cotton 4 chiều co giãn tốt, bền cao, dễ nhăn, thoáng mát, hút ẩm tốt

Lựa chọn một xưởng cung cấp vải giá sỉ đạt chuẩn

Một trong những cách hiệu quả chính là tìm hiểu và lựa chọn một xưởng uy tín và phù hợp với nhu cầu bạn đang cần.  Một xưởng đạt chuẩn chất lượng và uy tín sẽ cam kết cho bạn về tiêu chí vải mà bạn mong đợi.

Chất liệu cải đảm bảo đẹp - thoải mái - an toàn

Chất liệu vải là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của trang phục, sản phẩm. Vì vậy, chọn đúng chất liệu vải thun cotton 4 chiều đúng sẽ mang lại sự thoải mái dễ chịu và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Xưởng dệt uy tín luôn có những tiêu chuẩn khắt khe trong quy trình sản xuất khép kín từ khâu sợi, dệt, nhuộm và đảm bảo sản phẩm đến khách luôn chất lượng và đạt chuẩn.

 

Hơn nữa, đơn vị chuyên nghiệp luôn kiểm duyệt kỹ càng trong nguồn nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo sản xuất và cung cấp sản phẩm tốt về chất lượng, không bị gián đoạn hay khan hiếm nguồn hàng.

 

Cách mua loại vải thun cotton 4 chiều tốt tránh "gian thương" -Vải thun cotton 4 chiều Thái Bảo

 

Kiểu dáng sáng tạo, đa dạng chủng loại vải thun cotton 4 chiều

Cùng là loại vải thun cotton 4 chiều, nhưng không phải tất cả xưởng dệt đều đáp ứng đa dạng nhất về màu sắc cũng như yêu cầu của khách hàng. 

 

Lựa chọn một xưởng dệt uy tín và chuyên nghiệp cũng là cách đảm bảo ổn định và an toàn đầu vào cho các xưởng may, đơn vị nhập sản phẩm vải đa dạng cả về chủng loại, màu sắc,.. Để sản phẩm của bạn đạt được giống nhất với sự sáng tạo trong bản thiết kế và thực tế đẹp mắt, tinh tế.

 

Bạn có thể tham khảo nhập vải thun cotton 4 chiều Thái Bảo với đa dạng màu sắc cùng với nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác mà không mất quá nhiều thời gian.

Giá tốt - hàng chất lượng - dịch vụ hậu mãi

Vải thun cotton 4 chiều là loại vải chất lượng cao cấp, nên sẽ có giá thành ‘nhỉnh’ hơn những dòng vải tương tự khác. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng xưởng cung cấp sỉ thì chắc chắn mua được giá rẻ. Thực tế thì không phải tất cả đều vậy!

 

Nhiều nơi vẫn bán với giá cao nhưng sản phẩm chất lượng kém, và không phải tất cả xưởng đều tạo điều kiện cho khách hàng mua sỉ hoặc mua theo số lượng mong muốn với giá tốt nhất.

 

Vì vậy, bạn nên tìm kiếm những đơn vị uy tín hàng đầu - chất lượng để có được những chính sách ưu đãi tốt, giá cả cạnh tranh và nguồn hàng luôn là chất lượng. 

 

Tốt nhất, bạn cần sắp xếp đến trực tiếp địa chỉ cơ sở sản xuất để kiểm tra về chất lượng, mẫu vải và đặt hàng thử với số lượng nhỏ trước và hợp tác lâu dài sau đó. Nhận tư vấn từ xưởng dệt uy tín hàng đầu Thái Bảo chuyên sỉ các loại vải thun giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh tại đây.

 

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm kiếm và chọn được loại vải thun cotton 4 chiều tốt mà có thể tránh gặp ‘gian thương’ không muốn. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp cho bạn chọn lựa được nguồn vải phù hợp - chất lượng - tối ưu nhất chi phí. 

Chia sẻ: